1001+ Cách chọn mua sim phong thủy hợp tuổi và mệnh chuẩn xác

Sim phong thủy được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay bởi nó mang ý nghĩa tâm linh rất lớn. Khi chọn mua đúng sim số hợp tuổi, hợp mệnh sẽ giúp thu hút may mắn, tài lộc, bình an vô sự. Để sở hữu một "sim" chuẩn, hãy tham khảo 6 cách sau đây.

Con số sinh

Trong tất cả những con số may mắn gắn liền với chủ nhân đó chính là số năm sinh của mỗi người. Để đầu số phát huy được tác dụng thì nó phải nằm trong số sim và nằm ở vị trí hợp lý, thường là đầu số nằm ở cuối sim.

Vậy số sinh được tính như thế nào? Đơn giản, bạn lấy tất cả các ngày tháng năm sinh và sử dụng phép cộng để nhận được kết quả. Sau đó lấy tổng chia cho 9 và chỉ lấy phần dư, chính là số sinh của bạn.

sim phong thuy hop menh

Sim phong thủy – Chiếc sim hội tụ những con số may mắn hợp mệnh

Ví dụ: Bạn sinh 18/7/1999 ta có phép tính sau đây: 1+8+7+1+9+9+9=44, lấy 44/9 ra số dư 8. Như vậy, số 8 chính là số sinh bạn cần tìm và cứ thế áp dụng vào ngày tháng năm sinh để chọn con số sim phong thủy phù hợp.

Đọc thêm: Mua sim trả góp có an toàn không? Địa chỉ mua sim chất lượng

Con số hợp mệnh niên

Theo ngũ hành âm dương, mỗi người sẽ có một năm sinh mệnh tương ứng với những con số khác nhau. Việc của bạn là xem mệnh của mình và chọn số sim phong thủy phù hợp ngay dưới đây:

  • Mệnh Kim - Sim hợp mệnh Kim: 6, 7    
  • Mệnh Thổ - Sim hợp mệnh Thổ: 2, 5, 8
  • Mệnh Thủy - Sim hợp mệnh Thủy: 1, 0  
  • Mệnh Mộc - Sim hợp mệnh Mộc: 3, 4   
  • Mệnh Hỏa - Sim hợp mệnh Hỏa: 9       

Theo thuyết ngũ hành, tướng số của một người bao gồm tương sinh và tương hợp với mệnh. Vì vậy, khi mua sim, bạn có thể chọn sim có chứa 2 mệnh này, tuyệt đối không chọn số thuộc mệnh khác với mệnh của mình. Sim số may mắn nằm ở cuối sim hoặc bạn có thể kết hợp với số năm sinh để tạo thành một cặp số mang ý nghĩa phong thủy.

Sim phong thủy cân bằng âm dương

Cách chọn sim mang ý nghĩa phong thủy tiếp theo phải có sự cân bằng âm dương. Tỷ lệ cân bằng âm dương tức là số sim phải có số lẻ và số chẵn.

Khi số chẵn và số lẻ bằng nhau thì số điện thoại càng tương sinh và tương hợp với người dùng. Sự hài hòa về số điện thoại sẽ giúp bạn có cuộc sống thuận lợi, tài lộc, sự nghiệp thăng tiến.

Ngũ hành tương sinh

Chọn mua Sim phong thủy được nhiều người áp dụng chính là cách ngũ hành tương sinh. Có nghĩa số điện thoại phải có sự hài hòa giữa ngũ hành  Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ với bổn mệnh của người dùng.

Theo phong thủy học, tất cả sự vật, hiện tượng đều vận hành theo ngũ hành. Nên việc chọn số điện thoại tương sinh và tương sinh sẽ phải cân bằng ngũ hành  Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Cửu tinh đồ pháp

Cửu tinh đồ pháp theo phong thủy là bản đồ 9 chữ số và sắp xếp theo nguyên tắc của Lạc thư. Trong bản đồ có số 5 nằm ở vị trí trung tâm, 8 số còn lại được xếp theo 8 phương xung quanh, tương ứng với từng ngôi sao.

9 ngôi sao tạo hình thành chữ S và quay quanh sao Bắc Đẩu, nhìn ban đêm sẽ thấy giống chiếc gàu sòng. Từ cửu tinh đồ, bạn sẽ biết được con số sim phong thủy có vận khí tốt hay xấu và hợp với vận mệnh hay không.

Sử dụng các công cụ bói sim online

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của các chủ nhân, phần mềm dùng để bói sim đã ra đời. Các ứng dụng này được tích hợp sẵn các chương trình để tính tuổi, mệnh, âm dương một cách chính xác.

https://simvidan.vn/phong-thuy

Về cơ bản, công cụ xem bói sim được tối ưu hóa từ các phương pháp thủ công trên sang hình thức công nghệ. Từ đó, bạn chỉ cần nhập các thông tin cơ bản như ngày tháng năm sinh là có thể tìm được số điện thoại may mắn.

Sim phong thủy phù hợp tuổi và mệnh sẽ giúp chủ sở hữu có công danh, sự nghiệp, tiền tài thăng tiến, hóa nguy thành an. Có rất nhiều cách để chọn số điện thoại may mắn như chọn sim theo ngũ hành, số sinh, Cửu tinh đồ pháp rất hiệu quả. Sau cùng, chúng tôi xin chúc bạn chọn mua và sở hữu “Chiếc sim” điện thoại ưng ý, hài lòng và may mắn nhất.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Sim đầu số 0862 mạng gì? Chia sẻ cách chọn phù hợp nhất

Khi mua sim, điều bạn quan tâm nhất là sim số đẹp, hợp phong thủy và mạng có chất lượng không? Và thời điểm này nhiều khách hàng khá quan tâm đến đầu số 0862 là mạng gì? Ý nghĩa tâm linh của nó là gì? Cùng tìm hiểu thêm về chiếc sim này trong bài viết của Simvidan.vn nhé!

Đầu số 0166 đổi thành gì? Cập nhật đầu số Viettel mới nhất

Vậy đầu số 0166 đổi thành số gì? Cùng theo dõi bài viết sau của Simvidan để cập nhật đầu số Viettel mới nhất nhé!

Những dòng sim số đẹp giá rẻ được ưa chuộng nhất !!

  1. Sim năm sinh:    Sim năm sinh đang là một trong những dạng sim đẹp giá rẻ được ưa chuộng nhất trên thị trường sim số hiện nay. Sim năm sinh là chiếc sim có đuôi sim là 2 số cuối năm sinh hoặc cả 4 số năm sinh...

Sim đầu số 0941 là mạng gì? Những lợi ích khi sử dụng đầu số 0941

Có bao giờ bạn thắc mắc sim đầu số 0941 là của nhà mạng nào chưa? Hiện nay, 0941 là một trong những đầu số có lượng người dùng lớn hàng đầu tại nước ta. Vậy đầu số 0941 là mạng gì? Ý nghĩa và lợi ích đằng sau con số này là gì? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây.

1001+ Cách chọn mua sim phong thủy hợp tuổi và mệnh chuẩn xác

Sim phong thủy được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay bởi nó mang ý nghĩa tâm linh rất lớn. Khi chọn mua đúng sim số hợp tuổi, hợp mệnh sẽ giúp thu hút may mắn, tài lộc, bình an vô sự. Để sở hữu một "sim" chuẩn, hãy tham khảo 6 cách sau đây.

Sim lục quý 2: Đẳng cấp và tài lộc

Bạn đang có ý định “rinh” cho mình những chiếc sim lục quý 2 thật ưng ý để hỗ trợ cho con đường sự nghiệp và cuộc sống của mình? Tuy nhiên, bạn vẫn đang rất băn khoăn về ý nghĩa cũng như các thông tin xoay quanh số sim này? Những thắc mắc trên của bạn sẽ được giải đáp với bài viết dưới đây, hãy cùng tham khảo nhé.

Năm sinh 1996 mệnh gì? Hợp màu gì và tuổi nào?

Sinh năm 1996 là tuổi con Chuột Năm sinh dương lịch: Từ 19/02/1996 đến 06/02/1997 Năm sinh âm lịch: Bính Tý Mệnh: Thủy - Giảm Hạ Thủy - Nước cuối nguồn + Tương sinh:Mộc, Kim + Tương khắc: Hỏa, Thổ - Thiên can: Bính

Thu mua sim số đẹp đã qua sử dụng với giá cao

Thu mua sim số đẹp với giá cao, ở đâu mua sim?. Bán sim số đẹp ở đâu?. Tôi muốn bán sim. Bán sim. Điều kiện: Chúng tôi chỉ thu mua lại sim số đẹp khi thỏa mãn các điều kiện sau

Hé lộ những thông tin xoay quanh sim Vietnamobile đầu số 058

Nhiều người dùng điện thoại thường có câu hỏi: sim Vietnamobile đầu số 058 có ý nghĩa gì? Từ đó muốn sử dụng số thuê bao bắt đầu bằng đầu số này. Về cơ bản, đây là thuê bao 11 số đã được chuyển đổi sang đầu 10 số, kể từ tháng 9/2018 sau khi các nhà mạng tuân thủ quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông. Những thông tin về sim đầu số 058 sẽ được giải mã sau đây, hãy cùng theo dõi nhé!

Năm 2010 hợp số nào?  Hé lộ con số may mắn cho tuổi Canh Dần

Tuổi Canh Dần năm 2010 hợp số nào là thắc mắc của rất nhiều người tuổi này. Những con số gắn liền với cuộc đời của mỗi người và chúng đều mang những ý nghĩa riêng ảnh hưởng rất nhiều đến vận mệnh của con người. Đặc biệt, đối với những người tuổi Dần thường gặp nhiều khó khăn thì phong thủy càng trở nên quan trọng. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết đâu là con số may mắn cho mình nhé!

Liên hệ ngay
GỌI MUA SIM: 0913828282
Thêm Simvidan.vn vào màn hình chính