Năm sinh 2001 mệnh gì? Khắc với màu nào? Tuổi nào?

Thông tin chung về Nam Nữ sinh năm 2001

  • Năm sinh: 2001
  • Năm sinh âm lịch: Tân Tỵ tuổi con rắn - Đông Tàng Chi Xà - Rắn ngủ đông
  • Mệnh ngũ hành: Kim - Kim bạch lạp - Vàng chân đèn

- Thiên can: Tân

+ Tương hợp: Bính

+ Tương hình: Ất, Đinh

- Địa chi: Tỵ

+ Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

2001 menh gi

Những người sinh năm 2001 hợp với hướng nào?

Nam mệnh:

  • Tây – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Tây Nam – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Đông Bắc – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Tây Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

Nữ mệnh:

  • Tây – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Tây Nam – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở
  • Tây Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Đông Bắc  – Diên niên: Mọi sự ổn định

Những người sinh năm 2001 Tân Tỵ hợp với màu gì?

- Nam mệnh sinh năm 2001 thuộc cung Cấn, hành Thổ hợp với các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

  Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục vì Mộc khắc Thổ; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Đọc thêm: Sinh năm 2000 thuộc mệnh nào? Các màu , tuổi hợp với 2000

- Nữ mệnh sinh năm 2001 thuộc cung Đoài, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành thổ là Vàng, Nâu; màu tương hợp thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

   Kỵ với các màu thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím vì Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu Đen, Xanh thuộc hành Thủy vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Những người sinh năm 2001 Tân Tỵ hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Tân Tỵ (đồng tuổi), Mậu Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn tuổi Tân Tỵ, Ất Dậu, Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Đinh Hợi, Kỷ Mão để kết hôn vì những tuổi này sẽ mang đến cho bạn một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Còn kết hôn với tuổi Quý Dậu, Giáp Thân, Ất Hợi thì hợp về tình duyên nhưng không hợp tài lộc nên sẽ chỉ có một cuộc sống trung bình.
  • Tuổi kỵ: Kỷ Sửu, Quý Mùi, Ất Mùi, Canh Dần, Đinh Sửu, Mậu Dần.

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Tân Tỵ (đồng tuổi), Ất Dậu, Nhâm Ngọ
  • Lựa chọn vợ chồng: Nếu kết duyên với Nhâm Ngọ, Tân Tỵ, Ất Dậu, Mậu Tý, Đinh Hợi, Kỷ Mão thì sẽ đạt được một cuộc sống giàu sang, hạnh phúc. Còn với tuổi Bính Thân và Giáp Thân thì cuộc sống chỉ ở mức trung bình.
  • Tuổi kỵ: Kỷ Sửu, Quý Mùi, Ất Mùi, Canh Dần, Mậu Dần, Đinh Sửu.

Những người sinh năm 2001 Tân Tỵ hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 2001, tuổi Tân Tỵ vì là mệnh cung Cấn (Thổ), nên hợp với số: 2, 5, 8, 9

- Nữ mệnh sinh năm 2001, tuổi Tân Tỵ vì là mệnh cung Đoài (Kim), nên hợp với số: 6, 7, 8

Tuổi đại kỵ với tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001

  Trong cuộc đời của bạn ở lĩnh vực hôn nhân hay trong chuyện làm ăn đều phải cẩn thận tránh xa các tuổi: Quý Mùi, Kỷ Sửu, Canh Dần, Ất Mùi, Mậu Dần và Đinh Sửu những tuổi này không tốt cho mệnh của bạn.
   Nếu có kết hôn thì cũng vướng cảnh xa vắng thậm chí là ly biệt, còn nếu kết hợp làm ăn sẽ bị thua lỗ, thất bại.

Đọc thêm các tin hay tại: www.baosimvidan.com

“Uy tín quý hơn vàng, sự hài lòng của bạn là thành công của chúng tôi”.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Sim đầu số 0961 mạng gì? Có nên sở hữu hay không?

Sim đầu số 0961 là một trong những đầu số đẹp trong dãy số 096. Sở hữu những đầu số đẹp nên đầu số này luôn chiếm được cảm tình của người dùng. Để hiểu rõ hơn về ý nghĩa cũng như cách chọn sim đầu số 0961, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây của Simvidan.vn nhé!

Chia sẻ bí quyết chọn sim hợp tuổi 1965 Ất Tỵ

Tuổi Ất Tỵ là người thông minh, nhanh nhẹn nhưng họ gặp không ít trở ngại trên con đường xây dựng công danh, sự nghiệp. Chính vì vậy, muốn đạt được thành công trong cuộc sống, người sinh năm  Ất Tỵ phải chọn cho minh vật phẩm phong thủy là chiếc sim hợp tuổi 1965 giúp mang lại may mắn và tài lộc cho mình. Dưới đây chính là thông tin hữu ích mà bạn cần!

Giá trị nổi bật của chiếc sim năm sinh 1985 là gì?

Kho sim năm sinh ngày càng bùng nổ bởi nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày càng cao. Bạn cũng là người đam mê sim năm sinh? Vậy sim năm sinh 1985 mang đến những giá trị và ý nghĩa gì cho bạn? Hãy cùng chúng tôi giải mã dòng sim này sau đây nhé.

Phân tích về giá trị của sim lộc phát đuôi 8886

Có rất nhiều lý do để chọn sim đuôi 8886, có người muốn làm ăn phát triển, có người muốn sức khỏe tốt, có người lại muốn gia đạo hạnh phúc… Tuy nhiên, ý nghĩa mà dòng sim này mang lại và cách lựa chọn phù hợp với chúng thì không phải ai cũng biết. Đó là lý do bạn nên tham khảo những chia sẻ trong bài viết sau!

Cách chọn sim số điện thoại đẹp để may mắn trọn đời

Mỗi người có một cách chơi sim số đẹp khác nhau nhưng tựu chung lại điều mà chúng ta mong muốn số điện thoại đó là mang lại may mắn cho bản thân. Vậy chọn sim số đẹp như thế nào để giúp tài lộc lên như diều gặp gió, may mắn trọn đời?

Sim đầu số 0925 của mạng nào? Đầu số này sử dụng có tốt không?

Đối với nhiều người dùng sim số vẫn chưa biết hết các đầu số của nhiều nhà mạng. Trong số đó sim đầu số 0925 mạng gì là một câu hỏi đơn giản nhưng nhiều người không biết con số này? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết này nhé!

Sim ngũ quý vina và các vấn đề xoay quanh

Sim ngũ quý vina đang rất thu hút người dùng hiện nay. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về loại sim này. Qua đó giúp bạn tìm được ngay cho mình một chiếc sim phù hợp và ưng ý nhất!

Chọn sim hợp tuổi 2019 Kỷ Hợi – Tất cả những điều bạn cần biết

Từ lâu, việc tìm kiếm và lựa chọn biển số xe, địa chỉ nhà,… đã được nhiều người quan tâm. Chuyện sim hợp tuổi cũng không ngoại lệ. Mọi người sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để nhận được một con số có thể đổi đời. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc sim hợp tuổi 2019 cho bé nhà mình trong tương lai, đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Lựa chọn sim hợp mệnh kim như thế nào? Hướng dẫn chi tiết  mới nhất 2022

Ngày nay, sim điện thoại hợp mệnh đang được người dùng xem như một vật trợ giúp trong phong thủy. Người ta sử dụng sim như một tấm bùa hộ mệnh, đặc biệt là trong kinh doanh. Trong những cuộc đối thoại với khách hàng sẽ giúp bạn và đối tác nhanh chóng đi đến thành công nhất định. Nếu như bạn thuộc mệnh Kim và đang có nhu cầu tìm chiếc sim như vậy, vui lòng tham khảo ngay cách chọn sim hợp mệnh Kim sau đây!

Tuổi Nhâm Thìn và cơ hội cải vận với sim năm sinh 2012

Có nên mua sim năm 2012 hay không? Sim năm sinh 2012 gồm những loại nào và ý nghĩa ra sao? Hãy tham khảo nội dung bài viết sau đây để tìm câu trả lời cho băn khoăn trên của bạn.

Liên hệ ngay
GỌI MUA SIM: 0913828282
Thêm Simvidan.vn vào màn hình chính