Đầu số 0125 đổi thành số nào? Lợi ích khi sử dụng sim mới của vinaphone

Sau nhiều lần chuyển đổi, đến nay, nhà mạng Vinaphone đã hoàn thành việc chuyển đổi từ 11 số sang 10 số theo chuẩn hóa. Vậy đầu số 0125 của nhà mạng Vinaphone sẽ chuyển sang đầu số mới là gì? Cùng Simvidan tìm hiểu ngay sau đây!

Đầu số 0125 là gì và nó được đổi thành gì?

Có lẽ, với những ai sử dụng mạng di động để liên lạc hàng ngày sẽ không còn quá xa lạ với đầu số 0125. Cụ thể, đầu số 0125 là đầu số chưa được chuyển đổi của nhà mạng Vinaphone. Tuy nhiên, đầu số này đã được chuyển đổi hoàn toàn từ năm 2018 với đầu số mới theo kế hoạch chuyển đổi đầu số của Bộ Thông tin và Truyền thông.

0125 doi thanh gi

Nhà mạng Vinaphone mang đến nhiều ưu đãi cho người dùng

Khi sử dụng sim di động của Vinaphone, khách hàng sẽ được tiếp cận với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đảm bảo đáp ứng nhu cầu tiết kiệm của khách hàng.

Theo quy định chính thức được Bộ Thông tin và Truyền thông gửi đến, tất cả các nhà mạng viễn thông trên cả nước phải chuyển kho sim từ sim 11 số sang sim 10 số.

Trong đó, mỗi nhà mạng sẽ nhận được một đầu số mới, cụ thể: mạng Viettel đổi thành 03x, mạng Vinaphone đổi thành 08x, Mobifone nhận đầu số mới 07x, cuối cùng là Vietnamobile và Gmobile sẽ có đầu số. 05x. Đặc biệt, mỗi đầu số 01xx khác nhau sẽ được nhà mạng chuyển đổi thành đầu số mới phù hợp nhất.

Chuyển đổi đầu số 0125 của Vinaphone

Đối với đầu số 0125, nhà mạng sẽ tự động chuyển đổi người dùng sang đầu số mới 085. Người dùng không cần chuyển đổi bất kỳ thao tác kỹ thuật nào. Việc chuyển đổi động sẽ giúp khách hàng sử dụng mạng di động không bị gián đoạn.

Đầu số 0125 sẽ tự động chuyển đổi người dùng sang đầu số mới 085

Đồng thời, sau khi chuyển đổi đầu số, tất cả các dịch vụ bạn đang sử dụng sẽ không bị thay đổi. Vì vậy, khách hàng sử dụng dịch vụ của Vinaphone không cần lo lắng về thông tin chuyển đổi đầu số của nhà mạng.

Danh sách một số đầu số khác của Vinaphone được chuyển đổi

Ngoài đầu số 0125 được chuyển đổi, Vinaphone cũng đồng loạt chuyển đổi kho sim 11 số thành sim 10 số. Do đó, với những sim đã được quy định là 10 số sẽ không có sự thay đổi, ngược lại với những sim 11 số sẽ được chuyển sang sim 10 số, cụ thể như sau:

- Đầu số 0127 sẽ được chuyển thành đầu số 081

- Đầu số 0129 sẽ được chuyển thành đầu số 082

- Đầu số 0123 sẽ được chuyển đổi thành đầu số 083

- Đầu số 0127 sẽ được chuyển thành đầu số 084

Đọc thêm: Đầu số 0124 đổi thành gì? Thông tin chi tiết khách hàng cần biết!

Một số lưu ý khi chuyển đổi đầu số mới mạng Vinaphone

Chính thức từ ngày 15/11/2018, tất cả các số điện thoại có đầu số 012x của nhà mạng Vinaphone đều không liên lạc được. Vì vậy, người dùng cần chuyển đổi đầu số tự động trên danh bạ sang đầu số 10 số để thuận tiện trong quá trình liên lạc. Quá trình chuyển số tự động diễn ra tương đối nhanh chóng nên người dùng không cần quá lo lắng.

- Đối với các cuộc gọi đến từ số di động chưa được chuyển đổi, hệ thống sẽ tự động báo hiệu cũng như hướng dẫn khách hàng sử dụng mạng di động để quay số mới. Thông báo này sẽ được hệ thống gửi bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh.

- Để tránh bị hạn chế trong quá trình đăng nhập tài khoản mạng xã hội hoặc gmail. Khách hàng cũng cần nhanh chóng cập nhật số điện thoại đã đăng ký tài khoản tại ứng dụng.

Sử dụng mạng Vinaphone để kết nối mạng di động mọi lúc mọi nơi

Lợi ích khi sử dụng sim mới của Vinaphone

Sau quá trình chuyển đổi, không những người dùng được hỗ trợ chuyển đổi hoàn toàn miễn phí và được hỗ trợ chuyển đổi đầu số trong danh bạ. Người dùng còn nhận được những ưu đãi sau!

- Đầu tiên, khi sử dụng sim 10 số, việc nhập số điện thoại và quay số sẽ diễn ra nhanh hơn. Đồng thời ít nhầm lẫn do đầu số được chuyển đổi tương đối logic, thuận tiện cho người dùng.

- Các chương trình khuyến mãi gọi nội mạng, ngoại mạng được Vinaphone cập nhật thường xuyên, cước phí gọi trong và ngoài nước cực rẻ.

- Đội ngũ chăm sóc khách hàng có đầy đủ năng lực, luôn cố gắng hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

- Sử dụng sim Vinaphone còn được hỗ trợ hòa mạng tốc độ cao tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước với cước phí cực kỳ hấp dẫn.

Hi vọng với những thông tin liên quan đến quá trình chuyển đổi đầu số nhà mạng Vinaphone. Khách hàng đã biết đầu số 0125 được chuyển đổi thành đầu số mới 085. Đồng thời biết thêm về quy trình chuyển đổi sim 11 số sang 10 số của Vinaphone.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Sim số tiến 012 – Sim đẹp của thời đại 4.0

Sim số tiến 012 mang đến sự tươi mới và ấn tượng cho mọi người xung quanh, bạn sẽ tạo dựng được thương hiệu cá nhân, địa vị của bản thân ngày càng được nâng cao. Sim số tiến 012 trong thời đại 4.0 giúp bạn gặp nhiều may mắn trong công việc, tạo sự thân thiện với bạn bè, uy tín với đối tác, khách hàng trong giao tiếp, đàm phán, gặp gỡ. Thông tin chi tiết về chiếc sim này sẽ được hé lộ sau đây.

Công cụ hữu ích giúp đánh giá, phân tích, xem số điện thoại đẹp hay xấu

Cách xem số điện thoại tốt hay xấu này thường được nhiều người áp dụng, bởi ngày nay khi công nghệ ngày càng phát triển, mọi thứ đều được mã hóa điện tử, thậm chí là phong thủy.

Hướng dẫn chọn sim số đẹp phát tài phát lộc cho người làm kinh doanh

Đối với những người kinh doanh, yếu tố tâm linh là vô cùng quan trọng, là đặc trưng tín ngưỡng của dân tộc Việt Nam. Chính vì lẽ đó, việc lựa chọn sim số đẹp phát tài phát lộc để sử dụng là điều mà hầu như cá nhân nào cũng đang thực hiện.

Sai lầm khi mua sim tứ quý? Biết để tránh sớm!

Để đáp ứng ngày càng tốt hơn về nhu cầu mua sim số đẹp của khách hàng, các nhà mạng không ngừng tung ra các sản phẩm chiến lược nhằm gia tăng thị phần trên thị trường.

Sim đuôi 345 có giá trị như thế nào? Ý nghĩa sim sảnh tiến đuôi 345

Mặc dù ý nghĩa phong thủy của sim đuôi 345 là khá nhiều tuy nhiên để sim phát huy được hết công dụng của mình thì khi lựa chọn bạn cần phải chọn thật chuẩn xác có như thế mới khiến cho bản thân có thêm được nhiều may mắn hơn nữa

036 là mạng gì? địa chỉ mua sim đầu 036

Sim viettel 036 là đầu số chuyển đổi từ đầu sim 11 số cũ của nhà mạng Viettel là 0166 từ ngày 15/09/2018. Như vậy, đầu số 036 là của nhà mạng Viettel.

Sim phong thủy và những điều cần biết - Lợi hay Hại?

Sim phong thủy được biết đến như một chiếc bùa hộ mệnh ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống con người. Nếu lựa chọn sim đúng, người sở hữu sẽ gặp nhiều may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp, gia đạo tình duyên an lành, hạnh phúc, ...

Bí quyết chọn sim tiến giữa tấn tài, tấn lộc

Đúng như tên gọi, sim tiến giữa là sim điện thoại chứa các con số tăng dần từ giữa hàng sim. Những chiếc sim này còn mang lại may mắn và hy vọng cho những người kinh doanh, làm ăn phát đạt; thay đổi vận mệnh, cầu may mắn và mang lại sức khỏe, hạnh phúc cho gia chủ. Tuy nhiên, để nhận được những điều tốt đẹp đó, bạn cần lưu ý chọn sim theo cách sau.

Sim đẹp 007 - Những ý nghĩa đặc biệt đằng sau con số 007?

Hiện nay, sim số đẹp 007 là loại sim được nhiều người yêu thích và săn lùng. Có vẻ như quan niệm về con số 7 - con số xấu đã bị xóa bỏ. Thay vào đó, mọi người xem nó như một lá bùa hộ mệnh để họ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Vậy sim số đẹp 007 là gì? Những con số có ý nghĩa gì? Những ai nên sử dụng? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp điều đó, cũng như khám phá những khía cạnh khác của loại sim này. Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Sim ngũ quý: Khám phá những giá trị hoàn hảo của sim

Ngũ quý là loại sim luôn đứng trong top những sim được giới nhà giàu săn lùng nhiều nhất. Vậy tại sao chúng lại có sức hút như vậy? Với kiến ​​thức chuyên sâu đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm, Simvidan.vn sẽ đưa bạn vào thế giới “thượng lưu” của sim số đẹp qua những thông tin vô cùng thú vị và hữu ích dưới đây.

Liên hệ ngay
GỌI MUA SIM: 0913828282
Thêm Simvidan.vn vào màn hình chính