2021 là năm con gì? Chúng ta nên kiêng kỵ những điều gì vào đầu năm 2021?

Vậy là không còn bao lâu nữa chúng ta sẽ tạm biệt năm 2020 đầy biến động của đất nước Việt Nam và thế giới để chào đón năm 2021 với những điều mới mẻ, những điều tốt đẹp hơn. Vậy năm 2021 là năm con gì nào? Tết 2021 sẽ rơi vào ngày nào? Hãy theo dõi bài viết của Simvidan chúng tôi sau đây để có câu trả lời nhé!

2021 la nam con gi

2021 là năm Tân Sửu

2021 là năm con gì?

Tính theo lịch vạn niên, năm 2021 là năm Tân Sửu, là con giáp thứ 2 trong 12 con giáp. Dân gian ta có câu “con trâu là đầu cơ nghiệp” , có thể nói đây là loài vật rất gần gũi với con người, đặc biệt là những người nông dân. Nhờ có thể lực và sự chăm chỉ không mệt mỏi, con trâu đã giúp con người cày cấy, sản xuất ra của cải vật chất.

Bên cạnh đó, theo bảng Can - Chi - Mệnh, những em bé sinh năm Tân Sửu 2021 sẽ có mệnh tương tự với những bé sinh năm Canh Tý 2020, mệnh Thổ.Cụ thể hơn là Bích Thượng Thổ - thế đất hình vòm, thế đất trên tường. Và loại đất này có ý nghĩa mang lại cuộc sống an lành, bình yên cho con người.

Những người sinh năm 2021 từ 12/02/2021 đến 31/01/2020 sẽ thuộc tuổi Tân Sửu và mệnh Thổ. Họ có tính cách đặc trưng là cần cù, chịu khó, chăm chỉ và có trách nhiệm cao. Họ sẽ rất hợp với những màu như nâu, nâu sẫm, vàng. Và đặc biệt cũng cực kỳ hợp với những màu của mệnh Hỏa (mệnh Hỏa - ​​mệnh tương sinh với Thổ) như hồng, tím, đỏ. Ngoài ra, những người sinh năm 2021 cũng nên tránh sử dụng các màu tương khắc như xanh lá cây, xanh lục …

Những người sinh năm Tân Sửu thường có bản tính cần cù, chịu khó, không ngại gian khổ

Năm 2021 Tân Sửu cần kiêng kị những điều gì?

Xưa có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Những điều nên làm và kiêng kỵ trong ngày Tết đã trở thành phong tục tập quán lâu đời của người Việt Nam với niềm tin mang lại may mắn và tránh những điều xui xẻo trong một năm mới.
Vậy nên những ngày đầu năm, bạn cần chú ý những điều kiêng kỵ một số điều dưới đây để tránh gặp phải những điều không may mắn trong năm mới Tân Sửu 2021.

Đọc thêm: Giá trị ý nghĩa và bí quyết chọn sim doanh nhân 2021 dành cho bạn

Không vay hay trả vào đầu năm

Quan niệm xưa cho rằng vay và trả nợ ngày mùng một thì sẽ túng thiếu cả năm. Ngày đầu xuân mở cửa đón tài lộc vào nhà, ví như trả nợ thì chẳng khác nào “dâng” tài lộc cho người khác. Còn vay mượn thì cả năm túng thiếu. Do đó, không nên vay tiền vào dịp Tết.

Người đưa tang đón Tết

Tết Nguyên Đán là ngày vui của mọi người nên những gia đình đưa tang sẽ được chít khăn tang trong 3 ngày. Ngày đầu năm, họ cũng kiêng đi chúc Tết, xông đất nhà khác vì theo quan niệm xưa, người có tang đi chúc Tết khiến gia chủ cả năm không vui.

Tránh lửa nhưng không quên đổ đầy nước

Tử vi 2021 của 12 con giáp cho biết mệnh hỏa có màu vàng, đỏ tượng trưng cho sự may mắn. Xông lửa đầu năm đồng nghĩa với việc mang đi may mắn, tài lộc, khiến gia đình bạn có nguy cơ gặp nhiều xui xẻo, tai ương trong năm đó.

Nước lại tượng trưng cho sự màu mỡ và được cho là nguồn tài lộc của nhiều gia đình “Tiền vào như nước”. Trước khi bước sang năm mới, gia đình nào cũng lo đổ đầy nước vào bể, tích trữ đủ nước sinh hoạt trong ngày Tết.

Đồ gia dụng bị hỏng

Gương, bát, đĩa, ly, ... là những thiết bị cực kỳ dễ vỡ. Dân gian luôn quan niệm rằng những đồ vật bị rơi, vỡ trong những ngày đầu năm sẽ khiến gia đình gặp nhiều may mắn. Không chỉ vậy, chuyện đổ vỡ còn báo hiệu sự chia ly, tan vỡ của gia đình.

Mua sim phong thủy để thu hút tài lộc, vận may năm 2021

Sim phong thủy là một chiếc sim hợp mệnh, số đẹp có thể mang lại phú quý cho chủ nhân. Chiếc sim này hội tụ đầy đủ những yếu tố như âm dương ngũ hành, hợp mệnh hợp tuổi, chứa vượng khí để giúp thúc đẩy sự nghiệp phát triển, mang đến những điều tốt lành cho những ai sử dụng.

Sim phong thủy - Sim số đẹp không thể thiếu trong năm Tân Sửu 2021

Theo quan niệm phong thủy, những con số đại diện cho tài lộc, mang lại may mắn về công danh là 3,7 hoặc 9. Vì vậy, những sim có đuôi 39,79 là một trong những sim được nhiều người tìm kiếm rất nhiều.

Bên cạnh những yếu tố kể trên thì sim phong thủy còn đảm bảo các yếu tố dễ đọc, dễ nhớ, mang dấu ấn riêng và tạo được sự ấn tượng. Vậy nên không có lý do do gì để chúng ta không sắm cho mình một chiếc sim phong thủy khi bước sang năm 2021 Tân Sửu phải không nào?

Trên đây là những thông tin về năm 2021 là năm con gì? Nên kiêng điều gì và vật hộ than để đem lại may mắn trong năm tới là gì? Hi vọng qua đó bạn đã có được câu trả lời hợp lý nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, hãy vui lòng liên hệ với Simvidan.vn chúng tôi nhé!

Chúc bạn có được một chiếc sim số đẹp ưng ý nhất.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

"Uy tín quý hơn vàng. Sự hài lòng của quý khách là thành công lớn nhất của chúng tôi"

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Xem ngày tốt mua xe năm 2022 giúp công việc hanh thông, vạn sự như ý

Xem ngày tốt mua xe sẽ giúp gia chủ chọn được ngày tốt, giờ hoàng đạo, đặc biệt là hợp với mình để lưu thông an toàn, ít hỏng hóc, bền bỉ khi tham gia giao thông. Đây là điều cần thiết khi mua một chiếc ô tô hoặc xe máy mới. Mỗi tuổi sẽ có những ngày hợp tuổi khác nhau. Và để quý bạn đọc có thể hiểu rõ hơn, sau đây chúng tôi sẽ mang đến nội dung cụ thể nhất.

Vài phút đọc để sở hữu sim phong thủy ngay

Những dãy sim số đẹp phong thủy đều dựa theo các quy luật rất khắt khe về thuật: "ngũ hành sinh khắc - thập tứ quái - âm dương tương phối - cửu tinh đồ pháp".

Đầu tư sim số đẹp, lãi càng thêm lãi

Thị trường sim số đẹp hiện nay được đánh giá là rất tiềm năng và có cơ hội đầu tư sinh lời cao. Chính vì vậy, trên báo đài xôn xao chuyện tiền tỷ về sim số đẹp. Các đại gia nổi tiếng rất chịu chơi, thể hiện quyền lực và đẳng cấp của mình chỉ bằng một dãy số điện thoại. Lý giải cho vấn đề đầu tư sim số đẹp chỉ có lãi không lỗ, mời bạn tham khảo những chia sẻ trong nội sung sau!

Sim số đẹp là gì? Lợi ích mà sim số đẹp mang lại

Sim số đẹp là gì? Nó mang lại những lợi ích gì mà lại được nhiều người săn lùng đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn câu trả lời thỏa đáng....

Cải vận năm 2021 bằng cách chọn sim tại Simvidan

“Sinh tử do mệnh - phú quý do trời” vạn vật đều được định sẵn từ khi sinh ra và con người cũng vậy. Nhưng, trong cuộc sống không chỉ có mặt thuận mà còn có mặt tiêu cực, chúng luôn luân phiên lẫn nhau.

Sim taxi được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, tại sao vậy?

Sim taxi - dòng sim số đẹp được nhiều doanh nghiệp từ lớn tới nhỏ lựa chọn. Vậy lý do gì khiến các doanh nghiệp lựa chọn sim taxi? 1. Sim taxi số đẹp, dễ nhớ, ...

4 cách có thể áp dụng để kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của Mobifone?

Đây là cách đầu tiên để kiểm tra các dịch vụ đang dùng của Mobiphone khá đơn giản. Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng phương pháp này đối với thuê bao của mình. Khách hàng chỉ cần soạn KT sau đó gửi đến 994.

Giải nghĩa con số 3 - Ý nghĩa số 3 trong phong thủy sim điện thoại

Số 3 là một con số được nhiều người yêu thích trong quá trình lựa chọn sim vì vậy ý nghĩa số 3 được rất nhiều người quan tâm. Vậy thì, số 3 có ý nghĩa gì về mặt Phong Thủy?...

Chọn sim hợp tuổi 2019 Kỷ Hợi – Tất cả những điều bạn cần biết

Từ lâu, việc tìm kiếm và lựa chọn biển số xe, địa chỉ nhà,… đã được nhiều người quan tâm. Chuyện sim hợp tuổi cũng không ngoại lệ. Mọi người sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để nhận được một con số có thể đổi đời. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc sim hợp tuổi 2019 cho bé nhà mình trong tương lai, đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Sim đẹp 007 - Những ý nghĩa đặc biệt đằng sau con số 007?

Hiện nay, sim số đẹp 007 là loại sim được nhiều người yêu thích và săn lùng. Có vẻ như quan niệm về con số 7 - con số xấu đã bị xóa bỏ. Thay vào đó, mọi người xem nó như một lá bùa hộ mệnh để họ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Vậy sim số đẹp 007 là gì? Những con số có ý nghĩa gì? Những ai nên sử dụng? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp điều đó, cũng như khám phá những khía cạnh khác của loại sim này. Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Liên hệ ngay
GỌI MUA SIM: 0913828282
Thêm Simvidan.vn vào màn hình chính