2007 thuộc mệnh gì? hợp với màu nào và tuổi nào?

Sinh năm 2007 mệnh gì ?

Sinh năm 2007 là tuổi con Lợn

Năm sinh dương lịch: Từ 17/02/2007 đến 06/02/2008

Năm sinh âm lịch: Đinh Hợi

Mệnh: Thổ - Ốc Thượng Thổ - Đất nóc nhà

+ Tương sinh:Kim, Hỏa

+ Tương khắc: Thủy, Mộc

- Thiên can: Đinh

+ Tương hợp: Nhâm

+ Tương hình: Tân, Quý

- Địa chi: Hợi

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

2007 menh gi

Những người sinh năm 2007 Đinh Hợi hợp với hướng nào?

Nam mệnh:

  • Hướng Tây Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Hướng Đông Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Tây Nam – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Hướng Tây – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

Nữ mệnh:

  • Hướng Đông Nam – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Hướng Nam – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở
  • Hướng Bắc  – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Đông  – Diên niên: Mọi sự ổn định

Những người sinh năm 2007 Đinh Hợi hợp với màu gì?

- Nam mệnh sinh năm 2007 thuộc cung Khôn, hành Thổ hợp với các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

   Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

- Nữ mệnh sinh năm 2007 thuộc cung Tốn, hành Mộc hợp hợp với màu tương sinh thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lá cây; màu nâu, vàng của hành Thổ vì Mộc chế ngự được Thổ.

   Kỵ các màu thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi vì Kim khắc Mộc; không nên dùng màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím vì sẽ bị sinh xuất, giảm năng lượng..

Những người sinh năm 2007 Đinh Hợi hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Canh Dần, Nhâm Thìn
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn người tuổi Canh Dần, Nhâm Thìn, Bính Tuất để kết hôn vì sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn.
  • Tuổi kỵ: Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Thìn, Canh Tý, Giáp Thìn và Nhâm Ngọ.

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Canh Dần, Nhâm Thìn và Bính Tuất.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên kết hôn với những người hợp tuổi thì mới tạo được cuộc sống hiển vinh, sang giàu, đó là các tuổi Canh Dần, Nhâm Thìn và Bính Tuất.
  • Tuổi kỵ: Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Thìn, Canh Tý, Giáp Thìn và Nhâm Ngọ.

Những người sinh năm 2007 Đinh Hợi hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 2007, tuổi Đinh Hợi vì là mệnh cung Thổ (Khôn), nên hợp với số: 1, 5, 6

- Nữ mệnh sinh năm 2007, tuổi Đinh Hợi vì là mệnh cung Mộc (Tốn), nên hợp với số: 1, 2, 6

Đọc thêm: Bính Tuất 2006 thuộc mệnh gì? hợp với màu, tuổi nào?

Tuổi đại kỵ với tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007

   Những tuổi như: Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Thìn, Canh Tý, Giáp Thìn và Nhâm Ngọ, là các tuổi đại kỵ với tuổi của bạn, do đó không nên cùng với những người tuổi này tính chuyện làm ăn hoặc kết hôn, mọi sự không được tốt.

  Gặp tuổi đại kỵ trong việc hôn nhân thì hai người chỉ nên âm thầm mà ăn ở với nhau, tránh tổ chức lễ ra mắt hay cưới hỏi linh đình thì mới mong ăn đờ ở kiếp được với nhau và tránh được các vận hạn như: biệt ly hay tuyệt mạng.

   Trong công chuyện làm ăn, gặp người đại kỵ thì mọi chuyện khó khăn, không được suôn sẻ, thậm chí làm ăn lụi bại thua lỗ vì thế nên tránh những tuổi này ra là hơn.

Đọc thêm các tin hay tại: www.baosimvidan.com

“Uy tín quý hơn vàng, sự hài lòng của bạn là thành công của chúng tôi”.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Sim đầu số 076 do nhà mạng nào quản lý? Ý nghĩa phong thủy có đẹp không?

Từ việc chuyển đổi thuê bao từ 11 số về 10 số theo quy định của Bộ TT&TT ngày 15/9/2018, các nhà mạng đều tiến hành đổi đầu số khiến khách hàng hoang mang đầu số đó thuộc mạng nào? Trong đó, sim đầu số 076 là của mạng gì là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Để biết đầu số 076 là mạng gì mời bạn xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Mobile Money là gì? Cách đăng ký và sử dụng ra sao?

Mobile Money vừa được đưa vào thử nghiệm vào tháng 3 năm 2021 tại Việt Nam. Không ít người quan tâm đến cách sử dụng Mobile Money trong cuộc sống khi thanh toán bằng tài khoản viễn thông. Chi tiết về dịch vụ này sẽ được chia sẽ trong bài viết dưới đây! Đừng bỏ lỡ nhé!

Số sim điện thoại hợp tuổi có phải là vật phẩm phong thủy?

Một chiếc sim điện thoại đẹp, hợp tuổi, hợp mệnh sẽ là công cụ phụ trợ mang lại tài lộc, may mắn, bình an và thịnh vượng. Vậy bạn có nên tin vào sim phong thủy hay không?

Sim thần tài giá bao nhiêu tiền Việt Nam hiện nay?

Với ý nghĩa tốt đẹp về tài lộc, may mắn và hạnh phúc, sim thần tài ngày càng được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, mỗi con số sẽ mang những ý nghĩa khác nhau, phù hợp với vận mệnh và mong muốn của mỗi người. Do đó, giá trị thị trường của từng dòng sim cũng khác nhau. Vậy hiện tại giá bán chính xác của loại sim này tại Việt Nam là bao nhiêu, hãy cùng Sim Vì Dân khám phá qua những thông tin sau.

4 cách có thể áp dụng để kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của Mobifone?

Đây là cách đầu tiên để kiểm tra các dịch vụ đang dùng của Mobiphone khá đơn giản. Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng phương pháp này đối với thuê bao của mình. Khách hàng chỉ cần soạn KT sau đó gửi đến 994.

Sim đầu số 0989 mạng gì và vì sao nên sở hữu?

Kể từ khi ra mắt, sim đầu số 0989 luôn là đầu số được nhiều người tìm kiếm và mong muốn sở hữu. Vậy đầu số 0989 là mạng gì? Tại sao con số này lại hấp dẫn đến vậy? Tất cả sẽ được Sim Vì Dân bật mí trong bài viết ngay dưới đây.

Mua sim trả góp có an toàn không? Địa chỉ mua sim chất lượng

Mua sim trả góp là hình thức trả góp một phần giá trị của sim thay vì bạn phải thanh toán toàn bộ 100%. Số tiền còn nợ và tiền lãi sẽ được tính vào khoản thanh toán hàng tháng

Sim đầu số 0949 – Thông tin chi tiết và hướng dẫn cách lựa chọn

0949 là một trong những đầu số được rất nhiều khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh ưa chuộng. Vậy sim đầu số 0949 của nhà mạng nào, ý nghĩa của đầu số này như thế nào và đây có phải là con số may mắn? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

Giải mã trọn vẹn ý nghĩa của sim đẹp 113 các nhà mạng

Sim số đẹp 113 là dòng sim mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Bên cạnh đó, số sim này cũng rất dễ nhớ vì đây là đầu số đường dây nóng liên quan đến an ninh trật tự. Vì vậy, hầu hết mọi người đều ghi nhớ rất tốt con số này. Cùng Sim Vì Dân khám phá ý nghĩa của dòng sim này nhé.

Ý nghĩa dòng sim tứ quý 0-9

Ý nghĩa sim  tứ quý, sim tu quy, ý nghĩa sim tứ quý là gì, thế nào là sim tứ quý, hãy cùng simvidan.vn giải đáp thắc mắc này nhé.

Liên hệ ngay
GỌI MUA SIM: 0913828282
Thêm Simvidan.vn vào màn hình chính