0988 là mạng gì? Có nên sử dụng hay không?

Bạn được nhiều người khuyên nên lựa chọn sim số đẹp có đầu 0988? Tuy nhiên bạn không biết 0988 là mạng gì, có ý nghĩa như thế nào và mua sim số đẹp 0988 ở đâu đảm bảo chất lượng? Hãy tìm câu trả lời ngay trong bài viết sau đây của chuyên gia sim số đẹp – Simvidan nhé!

Đầu số 0988 là mạng gì?

Đầu số 0988 là đầu số đẹp nhất hiện nay, thuộc sở hữu của nhà mạng Viettel. Được coi là “anh cả” trong làng viễn thông Việt Nam, Viettel đang ngày càng khẳng định vị thế của mình với vùng phủ sóng toàn quốc và số lượng thuê bao di động lớn nhất.

0988 la mang gi

0988 là đầu số đẹp thuộc sở hữu của nhà mạng Viettel

Ngoài 0988 thì nhà mạng này còn có nhiều đầu số khác như: 0982, 0908, 0981, 0986, 0983, 0984, 0985, 0987 và 0989.

Đầu số 0988 từ trước đến nay luôn có vị trí cao trong giới sim số đẹp và có sức hút lớn đối với nhiều người. Các chuyên gia phong thủy cũng cho rằng, con số này ẩn chứa nhiều ý nghĩa vô cùng đặc biệt, có thể ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của gia chủ.

Khám phá ý nghĩa đầu số 0988

Nói đến sim số đẹp Viettel không ai là không biết đến đầu số 0988. Với các đầu số 0, 9, 8 được coi là đầu số đẹp nhưng không phải đơn giản mà đầu số này có thể sở hữu được. Theo các chuyên gia phong thủy, con số này được giải mã như sau:

  • Số 0: con số bắt đầu của dãy số tự nhiên, nó tượng trưng cho sự khởi nguồn của sự phát triển. Với nét kép khép kín thể hiện sự viên mãn, đủ đầy. Trong phong thủy, số 0 được coi là biểu tượng của vũ trụ bao la, mang đến sự sinh sôi, nảy nở không giới hạn.
  • Số 8: mang ý nghĩa tài lộc và may mắn cho người sở hữu, đối với những người chơi sim chuyên nghiệp thì đây là con số Đại Cát - Đại Lợi. Một điểm quan trọng khiến con số này càng trở nên giá trị là vì kép 88 có nghĩa là “chơi kép” hay “chơi lớn” mà hầu như không có con số nào có được.
  • Số 9: là biểu tượng của quyền uy, sự tối cao và là con số có giá trị lớn nhất trong dãy số tự nhiên đơn giản. Không chỉ vậy, từ xa xưa số 9 luôn được dùng để tượng trưng cho sức mạnh vĩnh cửu bởi đây là con số dương, chứa đựng nhiều năng lượng tốt lành.

Hầu như ai khi tìm hiểu về sim số đẹp đều biết rằng 0988 là đầu số hoàn hảo cho mọi con số. Nó được tạo nên bởi sự kết hợp hài hòa ý nghĩa giữa các con số và yếu tố phong thủy. Từ đó trở thành bạn đồng hành lý tưởng mang lại may mắn, thành công cho chủ sở hữu.

 0988 là đầu số hoàn hảo khi kết hợp với mọi con số khác

Đọc thêm: 058 là mạng gì? Cập nhật thông tin mới nhất về đầu số 058

Địa chỉ uy tín để mua sim đầu số 0988 uy tín, chất lượng

Qua việc tìm hiểu đầu số 0988 là mạng gì và có ý nghĩa như thế nào đối với người dùng, chắc chắn lúc này bạn đang rất muốn mua sim số đẹp 0988. Nhưng để mua được sim số đẹp chất lượng? Tốt nhất bạn nên lựa chọn Simvidan.

Simvidan là đại lý chuyên cung cấp sim số đẹp, uy tín nhất Việt Nam với kho sim hơn 18 triệu số của tất cả các nhà mạng. Đặc biệt, đến với Simvidan, bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi lớn, bảo hành sim trọn đời. Chúng tôi cam kết những sim mà Simvidan cung cấp luôn đạt tiêu chuẩn tuyệt đối với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Vậy là chúng ta đã vừa giải đáp đầu số 0988 là mạng gì. Nếu bạn còn vấn đề gì chưa hiểu liên quan đến đầu số 0988 hoặc muốn tìm những con số kế hợp với đầu số này để tạo thành chiếc sim đẹp, hãy liên hệ trực tiếp với Simvidan để được tư vấn và giải đáp tận tình.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Cách chọn sim hợp tuổi 1979 Kỷ Mùi có khó không? 

Lợi dụng sự phát triển của nhu cầu mua sim phong thủy hợp tuổi, nhiều doanh nghiệp đã nghĩ ra những chiêu trò lừa đảo để khách hàng chọn nhầm sim. Để tránh những sai lầm không mong muốn trong quá trình chọn sim hợp tuổi 1979, mời các bạn cùng tham khảo những thông tin dưới đây nhé!

Ý nghĩa số 5? Giải mã ý nghĩa phong thủy số 5 trong số điện thoại có ý nghĩa gì

Theo thuyết ngũ hành mọi sự việc đều bắt đầu từ 5 yếu tố. Trời đất có ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) ... Số 5 còn là số Vua, thuộc hành Thổ, màu Vàng. ... Số 5 tượng trưng cho trường thọ và bất diệt.

Sim dễ nhớ tìm mua và tham khảo ở đâu giá rẻ nhất?

Những chiếc sim điện thoại có đầu số đơn giản, ấn tượng, dễ nhớ giúp cho việc quảng cáo, liên hệ công việc trở nên nhanh chóng, thuận tiện và đơn giản hơn. Bạn đang tìm kiếm những số sim như vậy? Mời bạn tham khảo tại trung tâm Sim Vì Dân.

Cách chọn sim số điện thoại đẹp để may mắn trọn đời

Mỗi người có một cách chơi sim số đẹp khác nhau nhưng tựu chung lại điều mà chúng ta mong muốn số điện thoại đó là mang lại may mắn cho bản thân. Vậy chọn sim số đẹp như thế nào để giúp tài lộc lên như diều gặp gió, may mắn trọn đời?

Năm 2019 hợp số nào? Mách bạn con số đem lại tài lộc cho tuổi Kỷ Hợi

Năm 2019 hợp số nào? Xem tuổi Kỷ Hợi hợp với những con số nào và sử dụng những con số phong thủy hợp với tuổi giúp bạn cải thiện vận may và tăng thêm phong thủy cho mình. Đồng thời, những con số may mắn này sẽ giúp bạn bổ sung vận mệnh, giúp bạn gặp nhiều may mắn, tài lộc, cuộc sống hạnh phúc. Nếu bạn đang mong muốn tìm cho bé tuổi Kỷ Hợi nhà mình con số may mắn thì đừng bỏ qua nội dung dưới đây.

Sim hợp tuổi Sửu - Cách chọn sim đúng, chuẩn xác nhất

Với người thuộc tuổi Sửu, việc chọn sim hợp với tuổi và mệnh của chủ nhân sẽ góp phần đem đến cho bạn vận khí dâng cao, danh lợi song toàn. Và đặc biệt sẽ đem đến may mắn trong cuộc sống, thành công trong công việc. Vậy đâu là cách chọn sim hợp tuổi Sửu chuẩn xác nhất? Nội dung sau sẽ là tham khảo tốt nhất dành cho bạn!  

Mobifone - Khuyến mãi cực lớn: 5GB Data + 1020 phút gọi miễn phí chỉ với...

Quý khách hàng có nhu cầu đăng ký gói cước MC90 chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:DK MC90 gửi 999. Ưu đãi của gói cước MC90 Mobifone:..

Con số 6 có ý nghĩa gì? và ý nghĩa khi kết hợp với con số khác?

Theo phát âm tiếng Hán Việt, số 6 đọc là lục, lái đi là lộc, là tiền tài, của cải, vật chất. Số 6 là con số lộc được viết bởi một nét cong duy nhất uốn vào thân với ý nghĩa gói trọn tài lộc vào nhà, đem đến cho gia chủ sự thịnh vượng, giàu có.

Nhà mạng cung cấp sim số đẹp giá 299k – Địa chỉ mua sim tốt nhất

Sim số đẹp là dòng sim gây được ấn tượng mạnh nên luôn thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về dòng sim đặc biệt này? Cùng như nhà mạng nào cung cấp dòng sim số đẹp giá 299k. Hãy cùng tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

[13] Quẻ Tốt Của Kinh Dịch, Cách Chọn Sim Phong Thuỷ Nếu Chưa Biết!

Kinh Dịch là yếu tố cốt lõi quyết định tính Phong thủy của bất kì Sim số Phong thủy hiện nay trên thị trường. Thường thì quẻ dịch của Sim Phong thủy sẽ ứng với quý vị sau 6 tháng sử dụng

Liên hệ ngay
GỌI MUA SIM: 0913828282
Thêm Simvidan.vn vào màn hình chính