0938 là mạng gì? Vì sao chúng ta nên lựa chọn?

Mặc dù đã xuất hiện từ lâu nhưng một số người vẫn thắc mắc đầu số 0938 là mạng gì. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hôm nay chuyên gia sim số đẹp – Simvidan sẽ giải đáp mọi thông tin liên quan đến đầu số này.

Đầu số 0938 là mạng gì?

0938 là đầu số sim thuộc nhà mạng Mobifone - được mệnh danh là một trong 3 “ông lớn” của thị trường mạng viễn thông Việt Nam hiện nay.

0938 la mang gi

0938 là đầu số sim thuộc nhà mạng Mobifone

Nhà mạng Mobifone ra đời từ năm 1993, với hơn 20 năm phát triển và không ngừng nỗ lực, là nhà mạng tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông cao cấp đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Chính vì vậy mà sim Mobifone luôn được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Ngoài đầu số 0938, Mobifone còn phát hành nhiều đầu số khác như: 093, 090, 070, 079, 077, 076, 078 và mới nhất là 089. Tuy nhiên đầu số 0938 lại được nhiều người tìm kiếm và sử dụng. Vậy đầu là lý do khiến đầu số 0938 được yêu thích?

Đọc thêm: 0888 là mạng gì? Giải mã ý nghĩa ẩn chứa đằng sau

Giải mã ý nghĩa của đầu số 0938

Mỗi con số trong phong thủy đều mang những ý nghĩa khác nhau. Và những con số được kết hợp thành đầu 0938 mang những ý nghĩa như sau:

  • Con số 0: được ví như sự khởi đầu của vạn vật, con số 0 tượng trưng cho sự khởi đầu, một đường kép khép kín tạo nên sự trọn vẹn, không thiếu sót. Người ta tin rằng con số 0 sẽ mang lại cho người sở hữu nhiều điều tốt lành trong cuộc sống.
  • Số 3: là con số tượng trưng cho tài năng và ý chí kiên định. Trong phong thủy số học, đây là con số đại diện cho chữ “Tài” trong Tài lộc - Phát tài. Người sở hữu con số này, cuộc sống sẽ có những chuyển biến tích cực, mang đến nguồn năng lượng dồi dào, từ đó gặt hái được nhiều thành tựu và danh vọng.
  • Số 8: hay còn gọi là con số “Phát” trong sự phát triển, nó tượng trưng cho sự thịnh vượng, tiềm năng và sự vươn lên. Và đây cũng là con số mà ai cũng muốn có trong sim của mình. Đối với những người kinh doanh hay mới mở cửa hàng kinh doanh luôn chọn sim có số 8 để cầu mong sự khởi đầu thuận lợi, phát triển mạnh mẽ.
  • Con số 9: là con số lớn nhất trong dãy số tự nhiên đơn giản, nó mang lại nhiều thuận lợi và tràn đầy sức mạnh. Con số 9 tượng trưng cho sự vĩnh cửu - trường tồn, thời phong kiến ​​xưa số 9 còn được coi là con số của đế vương. Vì vậy, số 9 có thể được coi là một con số đẹp và mang lại nhiều may mắn cho người sở hữu nó.

Với những phân tích tỉ mỉ trên, có thể thấy đầu số 0938 là một trong những đầu số rất đẹp. Người sở hữu sim số này sẽ nhận được nhiều tài lộc, giúp công việc luôn phát đạt. Trong cuộc sống gặp nhiều may mắn, và luôn được hạnh phúc dài lâu.

0938 là một trong những đầu số rất đẹp

Tại sao bạn nên sở hữu sim đầu số 0938?

Khi nhắc đến các đầu số cũ của Mobifone, người ta không thể không nhắc đến đầu số 0938. Nếu bạn sở hữu một đầu số cũ như vậy, nó không chỉ mang ý nghĩa tốt đẹp từ những con số tạo nên mà nó còn mang ý nghĩa về thời gian.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mobifone rất chu đáo đã luôn để lại ấn tượng tốt trong lòng người dùng. Ngoài ra, các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cũng vô cùng hấp dẫn, giúp thuê bao tiết kiệm được nhiều chi phí nhắn tin, gọi điện, data di động,…

Vì là nhà mạng lâu năm nên các vấn đề về sóng yếu, mạng yếu đều được Mobifone xử lý triệt để.

Qua bài viết trên, Simvidan hy vọng đã giải đáp cho bạn thắc mắc đầu số 0939 là mạng gì, ngoài ra còn tiết lộ thêm về ý nghĩa của đầu số. Mọi thắc mắc về thông tin bài viết hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp ngay và luôn nhé!

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Mệnh, mạng và màu sắc năm sinh 2002 là gì?

Những người sinh năm 2002, tuổi Nhâm Ngọ thuộc Mệnh Mộc, cụ thể là Dương Liễu Mộc, tức “Cây dương liễu”. Sách viết “Nhâm Ngọ Quý Mùi ...

Siêu sim 0909999999 Thất Quý Cửu Đỉnh Thiên Vương | Simvidan.vn

Vừa qua số sim 0909999999 đã gây xôn xao một thời gian với thương vụ mua bán siêu sim 0909999999 có giá lên tới 23 tỷ đồng? Nhiều người đã thắc mắc số sim này có ý nghĩa như thế nào mà giá trị của nó lại lớn đến như vậy?

Bảng giá bộ sim tam hoa của viettel và địa chỉ bán uy tín

Sim Tam Hoa đã và đang là dòng sim số đẹp được nhiều người dùng lựa chọn. Nó không chỉ giúp dễ nhớ, thể hiện được giá trị của người sở hữu mà giá cả của chúng trên thị trường cũng rất phải chăng và được đánh giá là dễ thở hơn so với các dòng sim số đẹp khác

Đầu số 0944 là mạng gì? Tìm hiểu ý nghĩa sâu xa đằng sau con số 0944

Với thời đại công nghệ ngày nay, nhu cầu sử dụng điện thoại di động là rất lớn. Vì vậy, có hàng trăm, hàng nghìn số điện thoại khác nhau. Vậy sim đầu số 0944 là mạng gì? Bài viết mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc về đầu số này. Mời bạn theo dõi để cùng nắm bắt nhé!

Tuổi Nhâm Thìn và cơ hội cải vận với sim năm sinh 2012

Có nên mua sim năm 2012 hay không? Sim năm sinh 2012 gồm những loại nào và ý nghĩa ra sao? Hãy tham khảo nội dung bài viết sau đây để tìm câu trả lời cho băn khoăn trên của bạn.

Ý nghĩa phong thủy sim lục quý 9 khiến nhiều người săn đón | Simvidan

Có thể nói sim lục quý là một loại sim cực kỳ đắt giá, phải gọi là đắt sắt ra miếng nhất là dòng sim lục quý 9, sim được gọi như vậy bởi nó có tới 6 số 9 đứng liền sát nhau có thể là đứng ở giữa hay đứng cuối đều được miễn là đứng cạnh nhau là được gọi như vậy...

Tìm hiểu ý nghĩa sim đuôi 0123 – Sim tiến thể hiện sự thăng tiến

Với chiếc sim đuôi 0123 cũng như thế nhé, như bình thường thì bạn sẽ thấy ồ đây là một chiếc sim có sự sắp xếp các con số ở cuối sim theo thứ tự tăng dần mà thôi, tuy nhiên thì bạn đâu biết được rằng...

Đặt mua sim Vietnamobile online cực nhanh tại Simvidan.vn

Mua sim Vietnamobile giá rẻ đa dạng đầu số 092, 052, 056, 058 với các loại sim như sim tứ quý, sim tam hoa, sim lộc phát, sim taxi… giá chỉ từ vài trăm nghìn. Đặt mua sim trực tuyến ngay hôm nay tại Simvidan.vn để được tư vấn và giao hàng tận nơi. Đảm bảo hoàn tiền 100% nếu có vấn đề gì xảy ra.

Lý do nên mua sim số đẹp và địa chỉ mua sim đẹp Hà Nội tốt nhất

Cùng với đó, có không ít đơn vị kinh doanh sim số đẹp ra đời để phục vụ tốt nhất cho khách hàng bất cứ nơi đâu. Vậy bạn đã biết đâu là đơn vị mua sim đẹp Hà Nội giá tốt? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau nhé!

Hướng dẫn chọn sim ngày tháng năm sinh hợp phong thủy

Sim số đẹp, sim năm sinh, sim phong thủy vốn là những dòng sim VIP được rất nhiều người săn lùng vì những ý nghĩa mà nó mang lại. Vậy làm thế nào để chọn được sim ngày tháng năm sinh hợp với phong thủy của người dùng?

Liên hệ ngay
GỌI MUA SIM: 0913828282
Thêm Simvidan.vn vào màn hình chính